संपादक : सौ. जयश्री खाडिलकर - पांडे
Thursday, 30 June 2022

तारापोरवाला मत्स्यालयाचे भवितव्य अंधारात; सरकारने निर्णय घ्यावा!

Facebook
Twitter
WhatsApp
Telegram
Email

मुंबई – तारापोरवाला मत्स्यालयाचे भवितव्य टांगणीला लागले आहे. कारण मुंबई कोस्टल रोड प्रकल्पाच्या बांधकामामुळे नेताजी सुभाष चंद्र बोस रोडवरील क्वीन्स नेकलेस येथील ही ७० वर्षे जुनी इमारत कमकुवत झाली आहे. कोरोना महामारी सुरू झाल्यापासून ही इमारत बंद आहे आणि लोड-बेअरिंग स्ट्रक्चर आहे. हे तपासण्यासाठी स्ट्रक्चरल ऑडिट केले जाणार असले तरी राज्य सरकारने मत्स्यालय पाडून ते यासाठी पुनर्बांधणीचे आदेश देऊ शकते किंवा ते वरळीतील प्रस्तावित सागरी संशोधन केंद्रात स्थलांतरित करू शकते असे मत्स्य विभागाच्या अधिकाऱ्याने स्पष्ट केले आहे.

माहितीनुसार, मत्स्यालय तिथे चालू ठेवायचे की वरळीला जायचे हे सरकारला ठरवावे लागेल आणि या निर्णयाची आम्ही प्रतीक्षा करत असल्याचे मत व्यक्त करत, सध्या प्रवेश रस्ता नसल्याने मत्स्यालय बंद आहे. इमारत पाडण्यात आली आहे आणि स्ट्रक्चरल ऑडिटचे आदेश देण्यात आले असल्याचीही माहिती देताना पशुसंवर्धन, दुग्धविकास आणि मत्स्यव्यवसायचे प्रधान सचिव, जेपी गुप्ता, यांनी सांगितले. जर ऑडिटमध्ये असे दिसून आले की इमारत संरचनात्मकदृष्ट्या योग्य नाही, तर ती पुनर्बांधणी करावी लागेल.

“सरकारची इच्छा असल्यास, ते पुन्हा बांधू शकते, मात्र यासाठी राज्य मंत्रिमंडळाला निर्णय घ्यावा लागेल असेही गुप्ता म्हणाले. याविषयी अधिक माहिती देताना त्यांनी स्ट्रक्चरल ऑडिट एका आठवड्यात पूर्ण होणे अपेक्षित असल्याचे सांगितले. त्यानंतर अहवाल मत्स्यव्यवसाय विभागाकडे सादर केला जाईल. या अहवालाच्या आधारे ही रचना दुरुस्त करायची,पुन्हा बांधायची की वरळीला हलवायची याचा निर्णय सरकार घेईल. १९५१ मध्ये उद्घाटन केलेले आणि पारशी समाजातील एक परोपकारी डी.बी. तारापोरवाला यांच्या नावावर असलेले मत्स्यालय कोविड-१९ साथीच्या आजारापासून बंद आहे. इथे सुरू असलेल्या बांधकामामुळे प्रवेशही बंद आहे. मुंबईतील सर्वाधिक भेट दिलेल्या पर्यटन स्थळांपैकी हे एक आहे. तसेच गेल्या वर्षी, मत्स्यव्यवसाय विभागाने सार्वजनिक खाजगी भागीदारी तत्त्वावर मत्स्यालयाच्या डिझाइन आणि देखभाल दुरुस्तीसाठी जागतिक निविदा देखील काढली असल्याचे ते म्हणाले. मात्र, त्यांना प्रतिसाद मिळाला नसल्याचे अधिकाऱ्यांनी सांगितले. कारण ही वस्तू ७० वर्षे जुनी लोड-बेअरिंग रचना असल्याने, बोलीदारांना ३० वर्षांसाठी पैसे गुंतवण्यात रस नाही कारण ते फक्त तळमजला वापरू शकतात. कोस्टल रोड वापरणार्‍या वाहनांच्या लोकोमोटिव्ह घनतेमुळे पायाची मजबुती आणखी कमी होईल असे बोलीदारांना वाटते. त्यामुळे, वेळोवेळी मजबुतीकरण आवश्यक आहे, जे धोकादायक देखील आहे, अशी माहिती मत्स्य विभागाचे आयुक्त अतुल पाटणे यांनी दिली.

आजचे हवामान
ताज्या बातम्या
Scroll to Top
Close Bitnami banner
Bitnami