Home / देश-विदेश / Delhi Airport : दिल्ली विमानतळावर तब्बल ८०० उड्डाणे उशिरा झाल्यानंतर आज नेमकी काय परिस्थिती?

Delhi Airport : दिल्ली विमानतळावर तब्बल ८०० उड्डाणे उशिरा झाल्यानंतर आज नेमकी काय परिस्थिती?

Delhi Airport : शुक्रवारी दिल्ली विमानतळावर प्रचंड गोंधळ झाला, हवाई वाहतूक नियंत्रण यंत्रणेतील तांत्रिक बिघाडामुळे ८०० हून अधिक उड्डाणे उशिराने...

By: Team Navakal
Delhi Airport
Social + WhatsApp CTA

Delhi Airport : शुक्रवारी दिल्ली विमानतळावर प्रचंड गोंधळ झाला, हवाई वाहतूक नियंत्रण यंत्रणेतील तांत्रिक बिघाडामुळे ८०० हून अधिक उड्डाणे उशिराने झाली, अनेक रद्द करण्यात आल्या आणि प्रतीक्षा वेळ वाढला.

नंतरच्या दिवशी, भारतीय विमानतळ प्राधिकरणाने सांगितले की स्वयंचलित ऑपरेशन्समध्ये काही किरकोळ विलंब सुरू राहू शकतात, परंतु लवकरच सामान्यता पूर्ववत केली जाईल.

दिल्ली विमानतळाने ८ नोव्हेंबर रोजी दिलेल्या सूचनांमध्ये म्हटले आहे की ऑपरेशन्स स्थिर होत आहेत, “एअर ट्रॅफिक कंट्रोल फ्लाइट प्लॅनिंग प्रक्रियेला समर्थन देणाऱ्या ऑटोमॅटिक मेसेज स्विचिंग सिस्टम (AMSS) वर परिणाम करणाऱ्या तांत्रिक समस्येत हळूहळू सुधारणा होत आहे. दिल्ली विमानतळावरील एअरलाइन्सचे ऑपरेशन्स सामान्य होत आहेत आणि सर्व संबंधित अधिकारी कोणत्याही गैरसोयी कमी करण्यासाठी परिश्रमपूर्वक काम करत आहेत. प्रवाशांना नवीनतम फ्लाइट अपडेटसाठी त्यांच्या एअरलाइन्सच्या संपर्कात राहण्याचा सल्ला देण्यात येत आहे,” असे काही वृतांनी सांगितले आहे.

एअर ट्रॅफिक कंट्रोल डेटाला सपोर्ट करणाऱ्या ऑटोमॅटिक मेसेज स्विचिंग सिस्टीममध्ये तांत्रिक बिघाड झाल्याने दिल्लीच्या इंदिरा गांधी आंतरराष्ट्रीय विमानतळावरील सर्व विमानसेवा विस्कळीत झाल्या. सूत्रांनी सांगितले की, ८०० हून अधिक उड्डाणे उशिरा झाली आणि किमान २० रद्द करण्यात आली. आयजीआयए दररोज १,५०० हून अधिक उड्डाणे हाताळते.

भारतीय विमानतळ प्राधिकरणाकडून काय अपडेट आहे?
रात्री ८:५६ वाजताच्या एक्स वरील पोस्टमध्ये, एएआयने म्हटले आहे की त्यांनी ऑटोमॅटिक मेसेज स्विचिंग सिस्टीममधील तांत्रिक समस्या सोडवली आहे, ज्यामुळे फ्लाइट प्लॅन मेसेजची प्रक्रिया करण्यास विलंब होत होता.

आयपी-आधारित एएमएसएस सिस्टीममध्ये ६ नोव्हेंबर रोजी ही बिघाड आढळून आला, त्यानंतर नागरी विमान वाहतूक सचिवांनी एएआय अध्यक्ष, सदस्य एएनएस आणि इतर अधिकाऱ्यांसोबत तात्काळ निर्देश जारी करण्यासाठी आढावा बैठक घेतली.

“ऑटोमॅटिक कंट्रोल सिस्टीमच्या उड्डाण योजनांवर मॅन्युअली प्रक्रिया करण्यासाठी OEM ला नियुक्त करण्यात आले होते आणि विनाव्यत्यय आणि सुरक्षित ऑपरेशन्स सुनिश्चित करण्यासाठी अतिरिक्त कर्मचारी तैनात करण्यात आले होते. ECIL अधिकाऱ्यांची आणि भारतीय विमानतळ प्राधिकरणाच्या कर्मचाऱ्यांची एक टीम घटनास्थळी आहे. AMSS आता सुरू आहे आणि कार्यरत आहे. काही अनुशेषांमुळे, स्वयंचलित ऑपरेशन्समध्ये अजूनही किरकोळ विलंब होऊ शकतो, परंतु परिस्थिती लवकरच सामान्य होईल. एअरलाइन्स आणि प्रवाशांना झालेल्या गैरसोयीबद्दल आम्हाला खेद आहे,” असे त्यात म्हटले आहे.

भारतीय विमानतळ प्राधिकरणाने सांगितले की हवाई वाहतूक नियंत्रण सेवा सुरू राहण्यासाठी अतिरिक्त मनुष्यबळ तैनात करण्यात आले आहे, तर ECIL चे अधिकारी प्रणाली स्थिरतेचे निरीक्षण करण्यासाठी उपस्थित राहिले. फ्लाइट-ट्रॅकिंग वेबसाइट Flightradar24.com वरील डेटानुसार दिल्ली विमानतळावर ८०० हून अधिक विलंब झाले आहेत, ज्यामध्ये सरासरी ५० मिनिटे उड्डाण विलंब होत आहे. इंडिगो, एअर इंडिया, एअर इंडिया एक्सप्रेस, स्पाइसजेट आणि अकासा एअर या सर्व कंपन्यांनी एटीसी सिस्टम समस्येमुळे विलंब झाल्याचे नोंदवले.

सूत्रांनी सांगितले की, शेकडो प्रवासी अपडेट्सची वाट पाहत असल्याने बोर्डिंग गेट्सजवळ लांब रांगा लागल्या होत्या, नियंत्रकांनी मॅन्युअली उड्डाण योजना तयार केल्या होत्या, ही वेळखाऊ प्रक्रिया होती ज्यामुळे कामकाज आणखी मंदावले. यापूर्वी, विमानतळ ऑपरेटर DIAL ने सर्व एअरलाइन ऑपरेशन्समध्ये विलंब झाल्याची पुष्टी केली आणि सांगितले की अधिकारी लवकरात लवकर समस्या सोडवण्यासाठी काम करत आहेत.


हे देखील वाचा –

Pankaja Munde VS Suresh Dhas : पंकजा मुंडे आणि सुरेश धस यांच्या वादावर भाजपची युक्ती?

Web Title:
For more updates: , , stay tuned with Navakal
संबंधित बातम्या