IndiGo Flight Disruption : आज भारतातील प्रमुख विमानतळांवर गोंधळ सुरू असल्याने इंडिगोची ३०० हून अधिक उड्डाणे रद्द करण्यात आली, वाहक नवीन कठोर क्रू रोस्टरिंग नियमांशी जुळवून घेण्यास संघर्ष करत होता. बुधवारी, एअरलाइनने किमान १५० उड्डाणे रद्द केली आणि पुढील ४८ तासांसाठी त्यांच्या वेळापत्रकात “कॅलिब्रेटेड समायोजन” सुरू केल्याची घोषणा केली.
नागरी विमान वाहतूक मंत्रालयाच्या आकडेवारीनुसार, भारतातील सर्वात मोठी विमान कंपनी इंडिगोची वेळेवर कामगिरी (ओटीपी) बुधवारी एका दिवसापूर्वीच्या ३५% वरून १९.७% पर्यंत घसरली.
या प्रकरणाची माहिती असलेल्या एका अधिकाऱ्याने सांगितले की, आज दिल्लीहून ३३, हैदराबादहून ६८, मुंबईहून ८५ आणि बेंगळुरूहून ७३ उड्डाणे रद्द करण्यात आली. बुधवारी, दिल्ली विमानतळावर किमान ६७ उड्डाणे (३७ निर्गमन आणि ३० आगमन), बेंगळुरूहून ४२, हैदराबादहून ४० (१९ निर्गमन आणि २१ आगमन) आणि मुंबईहून ३३ (१७ निर्गमन आणि १६ आगमन) रद्द करण्यात आली.
बुधवारी एका निवेदनात, इंडिगोने म्हटले आहे की पुढील ४८ तासांसाठी कॅलिब्रेटेड समायोजने लागू राहतील आणि ऑपरेशन्स सामान्य होतील आणि नेटवर्कवरील वेळेवर हळूहळू काम सुरू होईल. “ग्राहकांची अस्वस्थता कमी करण्यासाठी आणि ऑपरेशन्स शक्य तितक्या लवकर स्थिर होतील याची खात्री करण्यासाठी आमचे पथक चोवीस तास काम करत आहेत.” एअरलाइनने सांगितले की प्रभावित ग्राहकांना त्यांच्या गंतव्यस्थानावर पोहोचण्यासाठी किंवा लागू असल्यास परतफेड करण्यासाठी पर्यायी प्रवास व्यवस्था देण्यात येत आहे.
तंत्रज्ञानातील त्रुटी, प्रतिकूल हवामान, वाढलेली गर्दी आणि नोव्हेंबरमध्ये लागू झालेल्या अपडेटेड फ्लाइट ड्युटी टाइम लिमिटेशन (FDTL) च्या अंमलबजावणीमुळे गोंधळ निर्माण झाला.
२९-३० नोव्हेंबरच्या आठवड्याच्या शेवटी एअरबस A320 च्या आपत्कालीन सॉफ्टवेअर पॅचमुळे क्रू वेळापत्रकात व्यत्यय आला, त्याचप्रमाणे FDTL नियमांमुळे एअरलाइन कमीत कमी ढिलाईने काम करत होती.
नागरी विमान वाहतूक महासंचालनालयाच्या (DGCA) आकडेवारीनुसार, एअरलाइनवर ताण आला होता, नोव्हेंबरमध्ये त्यांनी १,२३२ उड्डाणे रद्द केली होती – त्यापैकी ७५५ उड्डाणे FDTL समस्यांमुळे रद्द केली होती – ऑक्टोबरमध्ये OTP ८४.१% वरून ६७.७०% पर्यंत घसरली होती.
बुधवारी दिल्लीच्या टर्मिनल १ आणि टर्मिनल ३ वरील इंडिगोच्या बॅगेज सिस्टीममध्ये समस्या आल्या, ज्यामुळे विमान वाहतूक गोंधळात भर पडली.
१ जुलै आणि १ नोव्हेंबर रोजी दोन टप्प्यात नवीन FDTL नियम लागू करण्यात आले. थकवा दूर करण्यासाठी आणि विश्रांतीचा कालावधी वाढवण्यासाठी हे नियम तयार करण्यात आले आहेत. त्यांनी आठवड्यातील विश्रांतीचा कालावधी ४८ तासांपर्यंत वाढवणे, रात्रीचे तास वाढवणे आणि रात्रीच्या लँडिंगची संख्या दोनपर्यंत मर्यादित करणे अनिवार्य केले, जे आधीच्या सहा वरून कमी केले गेले.
बुधवारी डीजीसीएने परिस्थितीची चौकशी करत असल्याचे सांगितले आणि इंडिगोला त्यांच्या मुख्यालयात बोलावून “सध्याच्या परिस्थितीकडे नेणारे तथ्य सादर करण्यासाठी आणि चालू विलंब आणि रद्दीकरण कमी करण्याच्या योजनांसह” बोलावले.
एअरलाइन ९० हून अधिक देशांतर्गत आणि ४५ आंतरराष्ट्रीय स्थळांसाठी दररोज सुमारे २,२००-२,३०० उड्डाणे चालवते.
२ डिसेंबरपर्यंत, इंडिगोच्या ताफ्यात एकूण ४१६ विमाने होती, ज्यामध्ये ३६६ कार्यरत होते आणि ५० जमिनीवर होते, असे विमानांच्या ताफ्याचा ट्रॅकिंग वेबसाइट प्लेनस्पॉटर.नेटनुसार, मागील महिन्यात ४७ पेक्षा जास्त.
८०० हून अधिक वैमानिकांचे प्रतिनिधित्व करणाऱ्या एअरलाइन पायलट्स असोसिएशन ऑफ इंडियाने बुधवारी प्रमुख विमान कंपन्यांच्या “प्रोअॅक्टिव्ह रिसोर्स प्लॅनिंगच्या अपयश” बद्दल टीका केली.
मंगळवारी इंडिगोचा फक्त ३५% ओटीपी भारतीय वाहकांमध्ये सर्वात कमी होता आणि प्रमुख विमानतळांवर त्याच्या सामान्य ८०% पेक्षा जास्त कामगिरीपेक्षा मोठी घसरण होती.
हे देखील वाचा –
IndiGo : इंडिगोला पुन्हा बॉम्बची धमकी; हैदराबादला जाणारे विमान मुंबईकडे वळवले









