IndiGo Flight : देशभरात जवळपास एका आठवड्याच्या विमान सेवा विस्कळीत झाल्यानंतर इंडिगोने (IndiGo) आपली विमानसेवा पूर्वपदावर आणण्यासाठी जोरदार प्रयत्न सुरू केले आहेत. नागरी विमान वाहतूक मंत्रालयाने दिलेल्या माहितीनुसार, विमान कंपनीने प्रभावित प्रवाशांना 610 कोटी रुपयांचा परतावा दिला आहे, तर सुमारे 3,000 प्रवाशांच्या सामान परत करण्याची प्रक्रिया पूर्ण केली आहे.
रोज सुमारे 2,300 विमानांचे उड्डाण करणारी ही विमान कंपनी शनिवारी 1,500 हून अधिक आणि रविवारी सुमारे 1,650 विमानांचे उड्डाण करू शकली. त्यामुळे 138 ठिकाणांपैकी 135 ठिकाणांशी संपर्क पुन्हा स्थापित झाला आहे.
परताव्यावर मंत्रालयाचा कटाक्ष
नागरी विमान वाहतूक मंत्रालयाने स्पष्ट केले आहे की, विमानांचे उड्डाण रद्द झाल्यामुळे किंवा उशीर झाल्यामुळे प्रवासामध्ये बदल करण्यासाठी प्रवाशांना कोणतेही अतिरिक्त शुल्क आकारले जाणार नाही. परतावा आणि पुनर्नोंदणीच्या समस्या त्वरित आणि कोणत्याही गैरसोयीशिवाय सोडवल्या जाव्यात यासाठी विशेष मदत केंद्रे स्थापन करण्यात आली आहेत. रद्द झालेल्या किंवा मोठ्या प्रमाणात विलंबने निघालेल्या विमानांसाठी परतावा देण्याची प्रक्रिया पूर्ण करण्याचे निर्देश इंडिगोला देण्यात आले होते.
सामान आणि वेळेवरची कामगिरी
विमानांचे उड्डाण रद्द झाल्यामुळे प्रवाशांपासून वेगळे झालेले सर्व सामान 48 तासांच्या आत शोधून त्यांना वितरित करण्याचे निर्देश इंडिगोला देण्यात आले आहेत. या प्रयत्नांमुळे 3,000 सामानांच्या बॅग्स देशभरात यशस्वीरित्या वितरित करण्यात आले आहेत.
इंडिगोचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी (CEO) पीटर एल्बर्स यांनी सांगितले की, विमान कंपनीची वेळेवर पोहोचण्याची कामगिरी 75% पर्यंत पोहोचली आहे. 10 डिसेंबरपर्यंत संपूर्ण नेटवर्क स्थिरीकरण करण्याचे उद्दिष्ट ठेवले आहे.
सरकारचे निरीक्षण आणि प्रवाशांचे संरक्षण
नागरी विमान वाहतूक मंत्री राम मोहन नायडू यांनी सर्व विमान कंपन्यांच्या संचालकांसोबत बैठक घेतली. डीजीसीएच्या (DGCA) कारणे दाखवा नोटीसला उत्तर देण्यासाठी इंडिगोला 24 तासांची मुदतवाढ देण्यात आली आहे.
प्रवाशांचे संरक्षण करण्यासाठी विमान तिकिटांच्या दरावर किंमत मर्यादा लागू करण्यात आली. तसेच, 15 डिसेंबरपर्यंत नोंदणी रद्द करणे किंवा पुनर्निर्धारित करण्याच्या विनंत्यांवर इंडिगोने संपूर्ण सवलत दिली आहे.









