गोवा इकॉनॉमिक डेव्हलपमेंट कॉर्पोरेशन ऑफ गोवा आणि टेल्को यांनी संयुक्तपणे प्रोत्साहन दिलेले, गोवा ऑटोमोबाईल कॉर्पोरेशन हे टेल्कोना दाबलेले भाग आणि बस बॉडीजचा प्रमुख पुरवठादार आहे. 1984-85 मध्ये मागणी वाढली आणि परिणामी क्षमतेचा अधिक वापर झाला आणि कंपनीने 1 कोटी रुपयांपेक्षा थोडा जास्त नफा कमावला. ही प्रक्रिया सुरू ठेवत, टाटाच्या वाहनांच्या विविध मॉडेल्समध्ये नवीन घटक जोडले गेले.
त्याच्या अस्तित्वाच्या उत्पादनांमध्येही मुल्यवर्धनाच्या माध्यमातून सुधारणा करण्यात आली आहे त्यामुळे लक्षणीय सुधारणा झाली आहे. ACGL ऑटोमोबाईल उद्योगाची गती कायम ठेवून चांगल्या दिवसांच्या दिशेने वाटचाल करत आहे. किंबहुना, टेल्कोने पुढील पाच वर्षांत उत्पादनात लक्षणीय वाढ होण्याची अपेक्षा केल्यामुळे ACGL ही वाढलेली मागणी पूर्ण करण्यासाठी तयारी करत आहे. शिवाय, संभाव्य ग्राहकांची वाढती समृद्धी आणि आरामाच्या शोधात असलेल्या प्रवाशांची वाढती संख्या ही बस बॉडी डिव्हिजनसाठी चांगली गोष्ट आहे
टाटा समूहाच्या कंपन्यांकडे आता कंपनीत सुमारे 31% हिस्सा आहे, तर टेल्कोचा 10% हिस्सा आहे. मोनोकोक बस प्रकल्प सुरू करण्याची कंपनीची योजना आहे, जो येत्या दोन वर्षांत कार्यान्वित होणे अपेक्षित आहे. कंपनीला भारत सरकारची मान्यता मिळाली आहे. Neway Anchorlok International Inc ने भारतात NAI ब्रँडेड एअर सस्पेंशन सिस्टीमच्या निर्मितीसाठी Muskegon USA सोबत तांत्रिक सहकार्य करार केला आहे.
तीन चाकी डिलिव्हरी वाहनांच्या प्रगत श्रेणीसाठी संपूर्ण डिलिव्हरी कॅबचे उत्पादन आणि पुरवठा करण्यासाठी कंपनीने Piaggio Greaves Vehicles Limited सोबत सामंजस्य करार केला.