Ola, Uber Mumbai Strike | मुंबईत ओला (Ola) आणि उबर (Uber) चालकांचा संप दुसऱ्या दिवशीही सुरू होता, ज्यामुळे प्रवाशांना चांगलाच त्रास सहन करावा लागला. या संपामुळे (Ola-Uber Mumbai Strike) ओला, उबर आणि रॅपिडो या कंपन्यांच्या वाहने उपलब्धच नसल्याने प्रवास करणाऱ्यांची चांगलीच अडचण झाली. चालकांचा हा आंदोलन मागण्या मान्य न झाल्याने आणखी तीव्र होताना दिसत आहे.
चालकांचे प्रमुख मुद्दे
रिपोर्टनुसार, चालकांचा संताप ओला, उबर आणि रॅपिडोच्या मनमानी दरांमुळे आहे. त्यांची मागणी आहे की, काली-पीली टॅक्सीप्रमाणे एक निश्चित मूळ भाडे ठरावे, कमिशन दर कमी करावेत.
तसेच, बाईक टॅक्सींवर पूर्ण बंदी आणावी, रिक्षा-कॅब परमिटवर मर्यादा घालावी आणि रिक्षा टॅक्सी कल्याणकारी मंडळ सुरू करावे. शिवाय, महाराष्ट्र गिग वर्कर्स ॲक्ट लागू करण्याचीही त्यांची अपेक्षा आहे. मंगळवारी आझाद मैदानात चालकांनी मोर्चा काढला होता, पण मागण्या ऐकल्या गेल्या नाहीत, त्यामुळे संप (Ola, Uber Mumbai Strike) कायम ठेवण्याचा निर्णय घेतला.
प्रवाशांना त्रास
संपाचा सर्वाधिक फटका नवी मुंबईत जाणाऱ्या प्रवाशांना बसल्याचे पाहायला मिळाले. काहींना कॅबमधून अर्धवट उतरवण्यात आलं, तर काहींना राइडच मिळाली नाही.
काली-पीली कॅब्सचे मूळ भाडं 1.5 किमीला 31 रुपये आणि त्यानंतर प्रति किमी 20.6 रुपये आहे. पण ओला-उबरसारख्या कंपन्यांचे दर कारच्या प्रकारावर अवलंबून असतात. उद्योगातील तज्ज्ञांनुसार, मोटर व्हेइकल्स एग्रीगेटर मार्गदर्शक तत्त्वांत निश्चित दरांना पाठिंबा नाही. “नव्या मार्गदर्शक तत्त्वात भाड्यावर 0.5 ते 1.5 टक्के मर्यादा आहे, पण सर्ज प्राइसिंगला परवानगी आहे. चालक निश्चित दर मागतात, पण सरकार लवचिक दरांना प्राधान्य देतं, कारण त्यामुळे चालकांना ठराविक भागांतच काम करावं लागू शकतं.”
हे देखील वाचा –